Đặc Tính Của Sàn Gỗ Công Nghiệp

Chủ nhật - 29/11/2020 20:44
Sàn gỗ công nghiệp– Đặc tính sàn gỗ công nghiệp không chỉ là một vật liệu gần gũi với gia đình. Mà nó còn là xu hướng đang được nhiều người quan tâm. Điểm đặc biệt của sàn gỗ công nghiệp là không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông mà ngoài ra sàn gỗ còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt tốt. Các vân gỗ cùng những hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn có cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên.

Sàn Gỗ Công Nghiệp Làm Bằng Vật Liệu GÌ?

Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF dùng làm sàn thay thế sàn gỗ tự nhiên. Sàn gỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mối mọt, cong vênh. Mầu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng.

Sản phẩm này cũng ít bị trầy xước, mài mòn và không bị phai màu, co ngót dưới tác động của thời tiết. Ngoài ra nó còn chịu được nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa. Chống cháy đối với tàn thuốc lá, chống bám bẩn và vệ sinh lại dễ dàng.

Sàn gỗ công nghiệp còn có ưu điểm quy trình sản xuất đồng bộ, chính xác lại lắp đặt nhanh. Sạch sẽ và có thể sử dụng ngay, đảm bảo độ bóng và sự đồng đều về sản phẩm nên thuận lợi khi thi công với số lượng lớn.
San go PERGO la lua chon tot nhat cho ngoi nha cua ban lap dat san go 1 1524715219 701 width660height467

1_Ưu Điểm Của Sàn Gỗ Công Nghiệp

Sử dụng gỗ lát sàn đang dần là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi những tính năng mà gỗ ván lát sàn mang lại như có khả năng điều hòa không khí, mát về mùa hè, ấm về mùa đông,… Hơn nữa, sàn nhà bằng gỗ sẽ tăng thêm vẻ sang trọng và khẳng định giá trị cho ngôi nhà đẹp của mỗi gia đình.

Ưu điểm nổi trội của sàn gỗ là làm cho căn nhà đẹp hơn bởi các loại gỗ có màu sắc và các loại vân phong phú, đa dạng. Bề mặt gỗ trơn, bóng và mịn giúp căn nhà mang phong cách sang trọng, hiện đại. 

Đặc Tính Của Sàn Gỗ Công Nghiệp - Sàn Gỗ Công Nghiệp Có Tốt Không?

Sàn gỗ không những có độ bền, vững chắc như sàn gạch. Sàn đá mà nhiều loại gỗ ván lát sàn còn có các tính năng đặc biệt như có khả năng điều hòa không khí. Mát về mùa hè, ấm về mùa đông, bề mặt không bị đọng nước khi thời tiết nồm, chống trầy xước, thấm nước. Nhiều loại ván sàn công nghiệp được cải tiến và chịu được độ ẩm lên đến 80%, có thể lau chùi bằng giẻ ẩm thường xuyên
san go pergo

2_Đặc Tính Sàn Gỗ Tốt Phải Đảm Bảo:

Nếu âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Ngược lại với âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm có thể không đạt tiêu chuẩn. Hoặc bạn có thể trải nghiệm qua người dùng thực tế.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây