Các Lợi Ích Khi Lắp Sàn Gỗ

Chủ nhật - 08/11/2020 23:35
Những lợi ích khi lắp sàn gỗ có thể bạn chưa biết,lý do giúp bạn tự tin hơn về lựa chọn lắp đặt sử dụng sàn gỗ cho gia đình hay công viêc.

Lợi Ích Về Sức Khoẻ 

 Cảm giác bị ức ở chân sẽ được giải quyết khi mồ hôi chân được giải thoát,chân của con người khá phức tạp có tới 7 cơ dưới chân ,33 mạch máu và 66 huyệt đạo.
Lắp sàn gỗ giúp đã thông các huyệt quan trọng liên quan tới nhiều bộ phận trên cơ thể.

 

loi ich suc khoe khi lap san go

​​Một thực nghiệm cho thấy một khúc gỗ kho sau khi ngâm ở vùng nước bẩn lâu ngày có mùi hôi thối do nhiễm nước bẩn nhưng chi cần phơi khô 1 ngày gỗ sẽ bị mất mùi và trở lại hương tự nhiên của gỗ không cần chà rửa,thực nghiệm " gỗ thở " giúp gỗ thanh lọc nền không khí tỏa ra mùi dễ chịu kết hợp massage các huyệt chân giúp cơ thể người thoải mái.

Về Mặt Thẩm Mĩ Nội Thất 

Dù mắt thẩm mỹ của bạn ưa thích đồ gỗ hay không nhưng lắp sàn gỗ kết hợp với nội thất luôn làm bạn hài lòng. Sàn gỗ đa dạng về mẫu mã màu sắc,không khó chọn được loại sàn . 

594242c3c528d02f8d3e503789c2e143 sang trọng sinh học

​Là chất liệu tự nhiên sàn gỗ cho cảm giác sang trọng sạch sẽ dễ chùi rửa và không bị trơn trượt khi ướt.
Đặc biệt sàn gỗ đa dạng màu lạ và đẹp giúp sàn nhà của bạn không bị chán mắt khi sử dụng.

Nhiều Lựa Chọn Về Mặt Kinh Phí

Sàn gỗ đủ loại có nhiều giá khác nhau đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau giá cả cạnh tranh với các vật liệu lót sàn khác như : nền gạch men ..v....v. Lựa chọn nhiều thương hiệu hay mẫu mã khác nhau cho các căn phòng trong gia đình cũng tạo được nhiều sự khác lạ mà vẫn hài hòa màu sắc .Lựa chọn sàn gỗ dày hơn cho phòng bếp hay sang trọng sáng sủa hơn cho phòng khách, sàn gỗ màu ấm áp cho phòng ngủ .. gỗ phù hợp vỡi mỹ quan không gian thật sự

Lắp Đặt Và Thay Đổi Dễ Dàng

Việc lặp đặt sàn cực dễ dàng với dịch vụ lắp đặt thi công sàn gỗ chuyên nghiệp,không bụi bẩn không tốn quá nhiều thời gian.
 
z2153439414280 c030fd18678ac0fc738d3ce98dd9aa78
Việc lắp sử dụng sàn gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn trong điều kiện của khách hàng.Mọi nhu cầu tư vấn lắp đặt vui lòng liên hệ Khang Decor.Vài tiếng sau khi chọn lựa chúng tôi sẽ cung cấp mẫu sàn gỗ tận nhà cho khách hàng lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây