Lý Do Nên Chọn Sàn Gỗ Cao Cấp

Thứ ba - 08/12/2020 01:23
Trải qua 15 năm kể từ ngày đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sàn gỗ Pergo xác định chất lượng vượt trội trong dòng sàn gỗ cao cấp nhập khẩu chính ngạch từ nhà sản xuất UNILIN.
UNILIN là nhà máy sản xuất sàn gỗ tiên phong về công nghệ hàng đầu tại Châu Âu. Sàn gỗ PERGO là dòng sản phẩm cao cấp, là thương hiệu nổi tiếng lâu đời và cũng là sản phẩm bán chạy hàng đầu ở 36 quốc gia trên toàn thế giới. PERGO đã và đang được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng vì chất lượng bền bỉ và là sự lựa chọn tốt cho sức khỏe bởi các nguyên liệu sản xuất từ nguồn tài nguyên xanh, không có tác động xâm hại đến thiên nhiên và môi trường.

1. Độ Bền

Độ bền vượt trội là lời hứa của chúng tôi. Sàn gỗ PERGO có lớp bảo vệ có thể chống mài mòn và chống trầy xước - TitanXTM, khi nhà bạn có vật nuôi trong gia đình, bàn ghế,…

Lớp trên cùng của sàn gỗ PERGO được cấu tạo bởi nhiều lớp mỏng Hydroseal “Sensation” không thấm nước, không màu mà chỉ có độ bóng đẹp, nước chỉ chảy trên bề mặt không ngấm qua hèm và xuống các lớp bên dưới. Lớp lót này còn có tác dụng chống ẩm và thấm ngược từ dưới sàn thấm lên, chống cong vênh.

pergo kha nang chiu nuoc
 

2. Sàn gỗ chịu nước hàng đầu

Cốt HDF, cấu tạo chính sàn gỗ PERGO là từ xơ lõi gỗ tinh chất (tinh lọc được 40% - 50% từ gỗ cây) không lấy phần lớp phụ gỗ và vỏ cây, thời gian ủ xấy HDF trên 120 ngày đủ thời gian để xơ gỗ chết và không trương nở do nước, Nên sàn gỗ PERGO có khả năng chịu nước, chống ẩm tốt là điều kiện ngăn nấm, vi sinh bám trên sàn gỗ.

Hệ thống lắp đặt The PerfectFoldTM 3.0 không keo – tiết kiệm 30% thời gian lắp đặt. Hèm khóa bản quyền UNICLIC liên kết chặt chẽ - không hiện tượng kêu cót két. Khoản hở hèm khóa UNICLIC bằng không, ngăn bụi và nước vào hèm bảo vệ sạch – bền hơn cho cốt HDF.

3. Vân gỗ và màu sắc

PERGO cung cấp hàng loạt các thiết kế kết cấu với vân gỗ và màu sắc từ phong cách mộc mạc tự nhiên, cổ điển đến hiện đại, mềm mịn và ấn tượng phù hợp cho mọi người.

Sự đa dạng và thanh thoát về màu sắc của PERGO đã đem đến cho người tiêu dùng đến các kiến trúc sư hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới dễ dàng phối màu cho Nhà ở hoặc Căn hộ cao cấp cho đến các Nhà hàng, Biệt thự, Resort, các Công trình nghĩ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam…

4. Bảo hành vượt trội

Với chế độ bảo hành toàn diện nhất trong ngành sàn gỗ công nghiệp, PERGO thể hiện độ bền bỉ theo thời gian.

Tại Kho sàn gỗ chế độ bảo hành 10 năm hoặc thời gian sử dụng 25 năm cho nhà ở và các công trình thương mại.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây