XU HƯỚNG MÀU SẮC NỘI THẤT 2021

Thứ tư - 24/03/2021 04:18
Năm 2021, xu hướng màu sắc đồ nội thất nào sẽ lên ngôi? Các tông màu trung tính luôn được ưu tiên sử dụng làm nền cho các sắc thái tương phản, sáng hơn. Sau đây là top 5 tông màu trung tính dẫn đầu xu hướng năm 2021 mà Khang Decor muốn chia sẻ đến bạn.

1. Màu vàng kem – xu hướng màu sắc nội thất 2021

Màu vàng kem thuộc gam màu trung tính, dễ khiến ta cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, đồ nội thất màu vàng kem luôn có sự thanh lịch vượt thời gian.

Màu vàng kèm - sáng bừng không gian
Màu vàng kèm – sáng bừng không gian

Tông màu vàng kem làm bừng sáng mọi không gian. Đặc biệt tông màu này rất phù hợp với những không gian nhỏ. Nó nhẹ nhàng, trang nhã, sẽ khiến căn phòng trở nên sáng và thoáng hơn rất nhiều. Hơn nữa, nó phù hợp sử dụng trong nội thất của ban công, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ.

2. Màu xanh bạc hà cho nội thất vẻ tươi mới

Một trong những màu sắc nội thất sẽ làm mưa làm gió năm 2021, không thể không kể đến xanh bạc hà. Một căn phòng xanh bạc hà chắc chắn tạo ra một bầu không khí thư giãn và phục hồi tinh thần. Hơn hết, màu xanh bạc hà có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Màu bạc hà thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm.

Xanh bạc hà cho nội thất tươi mới
Xanh bạc hà cho nội thất tươi mới

3. Màu óc chó – cổ điển, sang trọng và đầy cuốn hút

Là một lựa chọn tuyệt vời cho nội thất trung tính, mang lại cảm giác ấm cúng, không gian yên tĩnh cho phòng khách. Không phải là màu sắc xu hướng mới, màu óc chó là màu “không bao giờ cũ” với thời gian. Hơn thế, màu nâu óc chó có thể kết hợp hài hòa với các màu sắc khác để tạo nên một không gian vừa cổ điển, vừa sang trọng vừa gần gũi ấm áp.

Màu nâu óc chó - Xu hướng 2021
Màu nâu óc chó – Xu hướng 2021

4. Màu xanh xám (xanh rêu)

Năm 2021 sẽ tiếp tục là sự bùng nổ của màu sắc xanh lá cây trong nội. Tông màu xám kết hợp với xanh lá tạo cảm giác tươi mát, sáng sủa cho không gian. Nó cũng có thể làm nền cho đồ nội thất màu trắng, xanh, be.

Màu xanh rêu - tạo nên không gian tươi mát, sáng sủa
Màu xanh rêu – tạo nên không gian tươi mát, sáng sủa

5. Màu xám ấm – đơn sắc nhưng không hề đơn giản

Màu sắc yêu thích của nhiều người – màu xám trung tính. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian yên tĩnh có lợi cho việc thư giãn, màu xám có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Nó thường được sử dụng trong phòng khách và phòng ngủ.

Màu xám ấm - màu sắc ưa thích của nhiều người
Màu xám ấm – màu sắc ưa thích của nhiều người

Trên đây là top 5 màu sắc nội thất xu hướng năm 2021. Hi vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được đồ nội thất có màu sắc hài hòa với không gian.

Để được tư vấn những xu hướng nội thất mới nhất, vui lòng liên hệ Khang Decor:

☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây