"Nội Thất Giá Rẻ" Tiềm Ẩn Đầy Chất Gây Hại Đến Sức Khoẻ Con Người

Thứ tư - 16/09/2020 12:07
Hiện nay nội thất sàn gỗ công nghiệp đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi so với sàn gỗ tự nhiên và các vật liệu khác, sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội thiết kế lại rất đa dạng màu sắc đẹp mắt.Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp chưa tuân theo quy tắc an toàn khiến cho ảnh hưởng sức khỏe lâu dài của người dân. Vì vậy khi chọn sàn gỗ và nội thất làm từ gỗ công nghiệp cho không gian bạn và gia đình đang sinh sống, Đừng Ham Giá Rẻ Kẻo Mang Bệnh Vào Người.
Sàn Gỗ Số 1 Thế Giới PERGO
Sàn Gỗ Số 1 Thế Giới PERGO

Nguyên nhân khiến sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nói riêng và các sản phẩm gỗ công nghiệp kém chất lượng nói chung tiềm ẩn nguy cơ gây hại đến sức khỏe con người.

Nguyên nhân chủ yếu khiến sàn gỗ công nghiệp và các sản phẩm nội thất  đồ gỗ công nghiệp giá rẻ gây hại cho sức khỏe con người bởi trong thành phần của chúng có chứa FormalDehyde, một chất hữu cơ khá thông dụng đóng vai trò như chất kết dính của các loại bột, sợi gỗ ván ép để tạo nên sản phẩm.

Sàn Gỗ Pergo, Sàn Gỗ Cao Cấp An Toàn Sức Khoẻ

PERGO sàn gỗ công nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu sức khoẻ khắc khe nhất toàn cầu.

Theo tiêu chuẩn nước ngoài như Nhật hoặc các nước châu Âu, Châu Mỹ, Sàn gỗ và ván gỗ công nghiệp phải đạt tiêu chuẩn E0, E1, CARB- P1, CARB- P2 hoặc CLASS A, B, C hàm lượng Fomaldehyde này chỉ chiếm dưới 0.005% trở xuống. Họ đã cấm sử dụng sản phẩm có hàm lượng vượt quá tiêu chuẩn E1.

Nhưng hiện tại ở Việt Nam và một số quốc gia chỉ trú trọng đến thương mại mà bỏ qua các quy trình sức khoẻ an toàn. Vì chưa có tiêu chuẩn rõ ràng nên nhiều nhà sản xuất vì lợi nhuận mà vẫn vô tư sử dụng hợp chất hữu cơ nguy hiểm này để làm sàn gỗ và ván gỗ công nghiệp, hàm lượng của Formaldehype của họ thường chiếm từ 0.03-0.06%, nằm vào tiêu chuẩn E2,E3… có khi gấp hàng trăm lần.

Tác hại của Formaldehype đối với sức khỏe con người là rất lớn, theo Tổ chức Y tế Thế giới, formaldehyde là hóa chất độc hại đối với sức khỏe con người, gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho da, mắt và hệ thống hô hấp như: các bệnh viêm da dị ứng, đau đỏ mắt, hen phế quản, viêm phổi, viêm đường hô hấp; hay ung thư khi con người sử dụng lâu dài.

Các Loại Ván Gỗ Công Nghiệp

Hàm lượng Formaldehype trong nội thất sàn gỗ và đồ gỗ công nghiệp càng nhiều, nguy cơ mắc các bệnh trên của cả gia đình càng cao. Nó không ảnh hưởng ngay mà sẽ gây hậu quả về lâu về dài.

Vì vậy, khi chọn một sản phẩm nội thất, không nên vì giá rẻ mà gây hậu quả nghiêm trọng cho gia đình mình nhé quý khách.
Khangdecor.vn luôn đồng hành vì sức khoẻ gia đình bạn trong từng không gian nội thất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguồn tin: tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây