Rèm cầu vồng xu hướng rèm cửa 2020

Chủ nhật - 01/11/2020 21:15
Rèm cuốn cầu vồng hay còn gọi là mành cầu vồng, mành combi, rèm cuốn hai lớp là sản phẩm rèm cửa Hàn Quốc cao cấp, Tuy mới được gia nhập vào thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, nhưng rèm cầu vồng đã gây được sự chú ý không chỉ bởi cái tên ấn tượng mà còn bởi công năng và những tiện ích mà loại rèm này mang lại.Trong bài viết này,Khang decor mời anh/ chị cùng tìm hiểu về mẫu rèm cửa Hàn Quốc mới và hiện đại này nhé.

I. Rèm cuốn cầu vồng là gì ?

Sản phẩm rèm cuốn cầu vồng hay rèm combi là sự cải tiến thông minh và khắc phục được hạn chế của sản phẩm rèm của cuốn truyền thống.

– Mành cuốn cầu vồng là sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng của mành ngang và mành cuốn, là mẫu rèm cuốn dây kéo được làm từ loại vải cao cấp và phụ kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc.
– Trên bề mặt vải rèm có một lớp vải chắn sáng và một lớp vải bằng lưới đan xen nhau, rèm có thể cuốn lên hạ xuống, lấy sáng linh hoạt.
Vải màn dệt đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, vừa điều tiết ánh sáng theo kiểu màn ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín cao của màn cuốn. Do rèm cuốn cầu vồng được thiết kế đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng nên bạn có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích của bạn giữa hai lớp vải.

II. Có nên sử dụng rèm cuốn cầu vồng hay không ?

Đây là câu hỏi mà trong suốt quá trình tư vấn có rất nhiều khách hàng quan tâm và hỏi, nên hôm nay Khang decor xin chia sẻ đến anh/ chị một vài ưu điểm nổi bật của loại rèm cầu vồng so với các loại rèm truyền thống để anh chị cân nhắc lựa chọn rèm cho ngôi nhà của mình nhé

1. Thiết kế mành cuốn cầu vồng đơn giản – tinh tế – sang trọng.

Mành cầu vồng có thể sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau: màn cửa phòng ngủ, phòng Khách, phòng làm việc …  Rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc thật sự đẳng cấp sang trọng và tương thích với mọi không gian sống của người Việt.

Sự kết hợp các đường nét nhịp nhàng của rèm cầu vồng Hàn Quốc gia tăng thêm nét trang nhã cho không gian sống. Đặc biệt kiểu dáng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc đều nhấn mạnh đến sự tinh tế và sang trọng.

2. Chất liệu vải mành rèm cầu vồng thân thiện môi trường – an toàn cho sức khỏe, chống bám bụi.

Mành cầu vồng được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Chất liệu vải rèm là vải tổng hợp cao cấp, không tráng phủ, thân thiện với môi trường, an toàn với con người
Ngoài ra, vải rèm cửa cầu vồng hàn quốc cũng vô cùng đa dạng. Bảng màu rèm cuốn cầu vồng thường có có nhiều màu để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất hay sở thích của bản thân.
*Khang Decor xin gởi đến anh/ chị một số mẫu vải và tone màu rèm cầu vồng thực tế mà được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

3. Mành cuốn cầu vồng có khả năng chống nắng và điều chỉnh ánh sáng linh hoạt.

Với cấu tạo 2 lớp, rèm cuốn cầu vồng có thể đạt tới độ chống nắng tới 100% khi bạn sử dụng rèm cuốn để chống nắng cho cửa sổ. Sự đan xen giữa một lớp vải với một lớp voan sẽ tạo nên sự kết hợp linh hoạt cho rèm cửa sổ.

Lớp voan giữ vai trò lấy ánh sáng tự nhiên vào căn phòng, còn lớp vải là để cản nắng khi chúng được kéo so le nhau.

4. Rèm cửa cuốn cầu vồng dễ sử dụng – độ bền cao.

Với thiết kế dạng rèm cuốn đơn giản, rèm cửa cầu vồng vô cùng dễ sử dụng. Vải rèm chống bám bụi dễ vệ sinh lau chùi. Độ bền của màn cuốn cầu vồng rất cao, lên đến 5 năm.

III. Mức giá lắp rèm cầu vồng được tính như thế nào ?

– Cũng giống như các loại rèm sáo khác như : Rèm roman, rèm cuốn thì rèm cầu vồng cũng được tính giá hoàn thiện bằng mét vuông (m2).

– Vì rèm cầu vồng rất đa dạng có hơn 100 mẫu với kiểu dáng và chất liệu khác nhau để anh/ chị lựa chọn, ngoài ra giá loại rèm này sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng chọn loại vải là hàng cao cấp hay bình dân, phụ kiện rèm là loại tiêu chuẩn ( BASIC ) hay loại cao cấp ( PREMIER ) …

➡️ Do đó thông thường tại công ty rèm Khang Decor sau khi khách hàng liên hệ đến, nhân viên của Khang Decor sẽ lên lịch hẹn và mang mẫu vải cầu vồng cùng phụ kiện rèm đến tận công trình để tư vấn cho khách hàng lựa chọn về màu sắc và chất liệu rèm, cũng như sẽ báo giá rèm cho khách.

➡️➡️ Giúp khách hàng chọn được mẫu rèm cầu vồng ưng ý nhất và phù hợp với ngân sách tài chính nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây