Vì sao nên sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc

Thứ hai - 02/11/2020 22:54
Giấy dán tường là gì?Giấy dán tường một phần trong sắp xếp nội thất, cấu thành giấy dán tường là một loại vật liệu được sử dụng trong trang trí nội thất như trang trí các bức tường trong ngôi nhà, văn phòng, quán cà phê, các tòa nhà chính phủ, các viện bảo tàng, bưu điện, các căn nhà chung cư, chung cư cao cấp, biệt thự, Showroom, Showroom và các công trình khác,...

Giấy dán tường Hàn Quốc đa dạng mẫu mã

Khang decor với rất nhiều các mẫu mã giấy dán tường đa dạng. Giấy dán tường có nhiều màu sắc, nhiều hoa văn, nhiều họa tiết,  nhiều kiểu dáng khác nhau. Đây là một trong những yếu tố thu hút được rất nhiều khách hàng. Với nhiều mẫu giấy dán tường đẹp, người tiêu dùng có thể lựa chọn thoải mái loại mình thích, để phù hợp với không gian dán giấy dán tường cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Giay dan tuong Han quoc cũng được phân loại theo không gian sống. Với mỗi không gian khác nhau sẽ có những loại giấy dán tường phù hợp riêng. Ví dụ như có loại giấy dán tường dành cho phòng khách, có loại giấy dán tường dành cho phòng bếp, có loại lại dành cho phòng ngủ…
Giấy Dán Tường Có An Toàn Cho Sức Khoẻ ?
 Bởi mẫu mã, màu sắc, họa tiết của giấy dán tường khá là đa dạng. Và cho đến thời điểm hiện tại giấy dán tường đang được coi là vật liệu được ưa thích trong trang trí nội thất. Vậy câu hỏi đặt ra là sử dụng giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không?
 Để đảm báo cho sức khỏe bạn nên chọn giấy có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng như: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản hoặc giấy dán tường Châu Âu. Bởi sản phẩm giấy dán tường của các nước này thuộc loại giấy dán tường cao cấp, được sản xuất công nghệ hiện đại với các nguyên vật liệu chọn lọc và tốt cho môi trường và sức khỏe. Tuyệt đối không nên sử dụng giấy dán tường không rõ xuất xứ, hay xuất xứ từ Trung Quốc.
Hơn nữa, việc sử dụng giấy dán tường giúp chống ẩm mốc và chống nhiệt rất tốt nên giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Khí hậu nước ta nóng ẩm mưa nhiều, nên tường nhà thường bị ướt các loại sơn che phủ lâu dần cũng bị tróc nên ngấm vào trong tường lâu ngày gây nên hiện tượng ẩm mốc nhà. Hay vào mùa khô tiết trời nắng nóng nhiệt độ cao tường gạch dễ hấp thu nhiệt và tỏa hơi nóng vào trong nhà nên khó chịu. Với thiết kế 2 lớp độc đáo gồm lớp chống mốc, cách nhiệt và lớp ngoài được trang trí hoa văn và họa tiết tinh tế. Chính vì vậy, việc sử dụng giấy dán tường vừa chống ẩm mốc và chống nhiệt cho tường nhà vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp và sinh động hơn

giấy dán tường được dán ở phòng ngủ đảm bảo sức khoẻ

Sự Tiện Lợi Của Giấy Tường So Với Sơn Nước Sau Khi Thi Công 

– Sau khi sơn tường bạn phải dọn dẹp vệ sinh khá là mệt vì sơn nước bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, với giấy dán tường, việc này không làm bạn phải tốn nhiều công sức chỉ cần lau vết keo dán bằng miếng xốp ướt là sạch và có thể nghỉ ngơi thoải mái rồi.

– Ngoài ra, độc hại hơn khi phải sơn đi sơn lại nhiều lần vì sau vài năm nước sơn tường nhà sẽ bị tróc, bị phai màu hay ố vàng làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn và tốn thêm chi phí để trang trải cho việc này.
Với tính năng tuyệt vời của mình giấy dán tường đang mọi người tin dùng vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa có khả năng chống nóng, chống ẩm mốc mang lại cho bạn không gian sống thật thoải mái và sạch sẽ. Như vây việc sử dụng giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Câu hỏi này không còn là mối băn khoăn của bạn nữa rồi.

thi cong Giấy dán tường
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây