5 Lý Do Vì Sao Bạn Nên Chọn Sàn Gỗ Pergo Khi Nhà Có Trẻ Nhỏ

Thứ năm - 29/10/2020 23:43
Như các bạn đã biết, những thiên thần nhỏ của chúng ta vô cùng hiếu động và vô tư đùa giỡn làm chúng ta phải mệt mỏi khi giải quyết những vấn đề mà trẻ gây ra thì với sàn gỗ PERGO có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề này một cách nhanh gọn:

Thứ Nhất: Thay vì phải mất hàng tá thời gian để kỳ cọ những vết bẩn từ màu, mực của trẻ thì nay với sàn gỗ PERGO chỉ cần một đường lau nhẹ hoặc với vết mực cứng đầu chúng ta có thể dùng nước tẩy rửa để lau đi phần ố màu đó mà không sợ sàn bị hư, bị mờ hoặc thấm nước làm sàn bị hỏng.

san go pergo 1

Thứ hai: Sàn gỗ PERGO vô cùng êm chân, chống trơn trượt đồng thời hạn chế va đập nên việc trẻ nhỏ vui đùa mà ta không phải lo trẻ vấp ngã hoặc ngã nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trẻ.

2 5 602x400

Thứ 3: Các xe mô hình hoặc các vấn đề dễ gây trầy xước đều được sàn gỗ PERGO xử lý với bề mặt TitanX TM chống trầy xước, bảo vệ bề mặt gấp 3 lần so với sàn gỗ thông thường.

IMG 5436 700x400

Thứ 4: Khi trẻ nghịch phá nước ra sàn thì sàn gỗ PERGO với hèm khoá Perfect Fold 3.0 hèm khoá liên kết chặt số 1 thế giới sẽ giữ nước bề mặt 72h mà nước vẫn không thể ngấm vào cốt gỗ, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

pergo kha nang chiu nuoc

Thứ 5: Sàn gỗ PERGO an toàn sức khỏe cho trẻ vì KHÔNG có nồng độ Formaldehyd một chất vô cùng độc hại có trong sàn gỗ thông thường.

Còn ngần ngại gì nữa mà không sử dụng sàn gỗ PERGO cho ngôi nhà thân yêu của mình nào Quý khách hàng!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 0944.55.33.77 (Zalo, Viber, FB)
🌐 Website: www.khangdecor.vn
📍 Showroom: 969 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây